Thứ năm, Tháng chín 19, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủLàm đẹpDa đẹpTẾ BÀO GỐC CÔ ĐẶC VÀ SỨC MẠNH CẢI TIẾN LÀN DA

TẾ BÀO GỐC CÔ ĐẶC VÀ SỨC MẠNH CẢI TIẾN LÀN DA

Hiện nay, nhiều khách hàng đang sử dụng tế bào gốc để rồi nhận về kết quả và bảo rằng công dụng không như mong đợi, “vô thưởng vô phạt”. Vậy bạn thật sự hiểu rõ bản chất của tế bào gốc cô đặc hay chưa? Cùng xem xét và đánh giá về công dụng thật sự của tế bào gốc cô đặc bạn nhé!

1. Tế bào gốc cô đặc là gì ?

1.1. Tế bào gốc là gì và những công dụng của tế bào gốc:

Tế bào gốc chính là những tế bào “gốc rễ” dưới da của con người, chúng tồn tại ở khắp mọi nơi không chỉ riêng da mặt. Tế bào gốc có sẵn trong cơ thể, nhiệm vụ của nó là sửa chữa những tế bào sẵn có đang chứa đựng nguy cơ tiêu biến (chết) tiềm ẩn. Khi tế bào gặp những tổn thương, tế bào gốc sẽ đứng ra thực hiện nhiệm vụ tái sinh chúng. Tế bào gốc nắm vai trò quyết định trong việc hình thành, duy trì và phát triển kết cấu tổng thể của làn da. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng khi da chúng ta có nhiều tế bào khỏe mạnh, làn da sẽ chắc khỏe hơn, tươi sáng và có mức độ ổn định nhất định. Sự tương khắc trong vấn đề này chính là việc khi da thiếu hụt sự dồi dào trong nguồn tế bào tồn tại, da sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề như da chùng nhão, thiếu đi sự đàn hồi, săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết chân chim, da mỏng yếu,…

te bao goc co dac la gi

1.2. Vậy tế bào gốc cô đặc là gì ?

Tế bào gốc cô đặc là sản phẩm sinh ra nhằm thay thế những tế bào gốc thiếu hụt trong da, khắc phục đa dạng vấn đề da. Thông thường ở một sản phẩm chỉ cần có hàm lượng cô đặc duy nhất một loại tế bào gốc thôi (ví dụ như tế bào gốc Táo, tế bào gốc cuống rốn,… ) chiếm gần như là hoàn toàn phần trăm. Điều này được xảy ra bởi tế bào gốc khá nhạy cảm, nếu không được phát triển trong đúng công thức sẽ có nguy cơ giảm thiểu tác dụng chủ đích của nó. Vì thế, đừng quá đặt niềm tin vào những sản phẩm có hai ba thậm chí là bốn loại tế bào gốc trong cùng một sản phẩm, sẽ chẳng đảm bảo được kết quả nào cụ thể.

2. Vì sao da cần tế bào gốc ?

Đi sâu vào công dụng của tế bào gốc cô đặc, chúng ta hoàn toàn có thể bất ngờ về tầm quan trọng của tế bào gốc cô đặc đối với làn da.

2.1. Tế bào gốc cô đặc cải thiện những vấn đề lão hóa và phục hồi da:

Khi da bắt đầu lão hóa sẽ xuất hiện những dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn sâu và nông hình thành với tốc độ chóng mặt, da có biểu hiện của sự chảy xệ, thiếu đi tính đàn hồi, da dễ bị nám và sạm, khô da hơn. Tất cả đều là kết quả của quá trình suy giảm Collagen sâu trong da và đồng thời đây cũng là lúc mà tế bào gốc cô đặc phát huy tác dụng của nó.

Tế bào gốc cô đặc sẽ kích thích sản sinh Collagen cực kỳ vượt trội, giúp các nếp nhăn dần dần được làm đầy và ngăn ngừa nếp nhăn mới xuất hiện. Đồng thời, khi bên dưới da có số lượng tế bào dày đặc, da sẽ săn chắc hơn và các hoạt động nuôi dưỡng nâng nhóm cơ bị chảy xệ cũng đáp ứng hiệu quả hơn.

vi sao da can te bao goc co dac

Còn với khía cạnh phục hồi da, bằng cơ chế tăng sinh Collagen và bổ sung những yếu tố giúp da tăng trưởng (EGF) thì tế bào gốc cô đặc sẽ khiến da khỏe hơn từng ngày, những vùng da yếu và tổn thương sẽ được sửa chữa tối ưu, có thể nói tế bào gốc phục hồi da nhanh nhất.

2.2. Tế bào gốc cô đặc cải thiện các vấn đề liên quan đến sắc tố:

Thứ nhất, khi da được chống lão hóa và phục hồi sự khỏe mạnh, làn da cũng sẽ có sự tươi tắn hơn nhất định. Da tươi sáng hơn bởi cơ chế trẻ hóa da từ các sản phẩm tế bào gốc cô đặc thật sự đáp ứng rất tốt.

Thứ hai, sau một thời gian nhất định sử dụng tế bào gốc cô đặc, các chuyên gia và người dùng đánh giá rằng các vùng da đậm màu do sắc tố melanin (nám, sạm, đồi mồi,… ) được cải thiện bất ngờ. Tế bào gốc cô đặc sẽ giúp ức chế lượng melanin sản sinh sau quá trình tiếp xúc ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh, từ đó giúp da sáng và rạng rỡ hơn.

2.3. Tế bào gốc cô đặc chống lại tác hại và sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây mụn:

Theo nghiên cứu, tế bào gốc có thể mang lại khả năng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ nên thường được ứng dụng sau liệu trình trị/nặn mụn y khoa. Tế bào gốc cô đặc sẽ ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn P.Acnes và một số giống loài vi khuẩn hại da khác, góp phần giảm viêm, tiêu cồi và ngừa mụn lâu dài.

3. Loại tế bào gốc cô đặc nào tốt nhất cho da ?

Hiện nay có rất nhiều loại tế bào gốc khác nhau như tế bào gốc thực vật, động vật và con người. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì tế bào gốc thực vật vẫn đang đáp ứng tốt nhất với nhiều vấn đề của da. Đây là một loại tế bào gốc cô đặc có giá thành khá cao và quý hiếm nên thường được những Thương hiệu Dược mỹ phẩm lớn ứng dụng cùng công nghệ để cho ra kết quả tối ưu.

Dựa trên quá trình nghiên cứu, thực nghiệm và đưa ra kết quả ngoài sức mong đợi, tế bào gốc từ giống Táo Thụy Sỹ Uttwiler Spatlauber đã được RejuvE – Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Italia ứng dụng cho rất nhiều sản phẩm của hãng. Nổi trội trong số đó chính là sản phẩm INTERACTIVE Stem Cells Booster.

INTERACTIVE Stem Cells Booster là sản phẩm đậm đặc tế bào gốc từ giống Táo Thụy Sỹ quý hiếm Uttwiler Spatlauber và ứng dụng công nghệ Nano tăng cường xâm nhập, hấp thu vào da sẽ mang đến những tác động tích cực cho làn da như:

  • Kích thích tế bào gốc của da phát triển nhanh chóng.
  • Phục hồi làn da tổn thương, mỏng yếu, nhiễm Corticoid.
  • Thay thế hàng loạt các tế bào cũ, những tế bào yếu, già cỗi, tế bào đã chết của da bằng những tế bào mới khoẻ mạnh mới sản sinh. Làn da như được hồi sinh, sẽ trông mịn màng, tươi trẻ hơn.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Tăng cường độ đàn hồi của da, chống lão hoá nhờ sản sinh Collagen liên tục
  • Hỗ trợ mạnh mẽ trong quá trình điều trị mụn tại nhà.
  • Giảm thiểu những dấu hiệu không mong muốn của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, sẹo,…

INTERACTIVE Stem Cells Booster luôn là sản phẩm hoàn hảo để khắc phục mọi vấn đề của da, cùng RejuvE tận dụng sản phẩm này nhé!

Xem sản phẩm INTERACTIVE Stem Cells Booster tại đây:

REJUVE INTERACTIVE Stem Cell Booster

Blog mới

Được quan tâm