Thứ năm, Tháng chín 19, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
Trang chủLàm đẹpĐIỀU TRỊ NÁM TÀN NHANG LÂU NĂM TỪ BỘ ĐÔI DƯỢC MỸ...

ĐIỀU TRỊ NÁM TÀN NHANG LÂU NĂM TỪ BỘ ĐÔI DƯỢC MỸ PHẨM CAO CẤP

Nám và tàn nhang đều là những vấn đề liên quan đến sắc tố da khó điều trị và tốn kém nhiều thời gian, chi phí. Ngay khi làn da xuất hiện những dấu hiệu bất thường về màu sắc, bạn nên sẵn sàng chuẩn bị những sản phẩm bôi thoa từ Dược mỹ phẩm để điều trị nám tàn nhang hiệu quả nhằm hạn chế tình trạng nặng nề hơn sau này.

1. Phân biệt giữa nám và tàn nhang:

Chúng ta bị nám da là do mắc phải tình trạng rối loạn sắc tố, đặc trưng dễ nhận biết nhất là các mảng hoặc đốm sắc tố màu nâu xuất hiện trên bề mặt da gây mất thẩm mỹ, khó che lấp. Đây quá kết quả của quá trình sản sinh sắc tố Melanin nặng nề và sự phân tán không đồng đều của chúng, quy tụ thành mảng tối màu lệch tone hoàn toàn so với các vùng da còn lại.

Tàn nhang cũng tương tự như nám, là sự xuất hiện của những sắc tố không đồng đều nhưng nhỏ hơn và rải rác hơn, biểu hiện là những chấm tối màu (có thể là nâu nhẹ hoặc đậm), thường xuất hiện ở hai bên má và vùng da mềm dưới mắt. Tàn nhang sẽ dễ điều trị hơn nám, tuy nhiên nếu để lâu thì nguy cơ tàn nhang phát triển thành nám đốm, nám mảng cũng sẽ rất cao. Có hai loại tàn nhang: Ephelides (tàn nhang) và solar lentigines (đồi mồi). Hai loại tàn nhang này có thể trông giống nhau, đều là các nốt phẳng, nhưng lại khác nhau về sự phát triển và một số các đặc điểm như sau:

2. Điều trị nám tàn nhang mới và điều trị nám tàn nhang lâu năm như thế nào ?

2.1 Điều trị nám tàn nhang mới:

Ngay khi phát hiện những vấn đề về sắc tố trên làn da như da tối màu, xuất hiện cái mảng da sẫm màu, cái đốm nâu nhỏ lẻ trên làn da không phải là thâm sau mụn, bạn đã nên tìm kiếm cho mình những phương pháp điều trị phù hợp.

Ở mục này, RejuvE sẽ gộp chung cả hai vấn đề trên vào những phương pháp điều trị cụ thể bởi chúng không có sự khách biệt trong cách thức khắc phục.

Bạn nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da chứa các hoạt chất như sau:

Arbutin: Hoạt chất mạnh mẽ nhất tác động trực tiếp đến các vấn đề sắc tố da ngay khi chúng vừa xuất hiện. Thay vì điều trị nám tàn nhang bằng Hydroquinone (Hoạt chất trị nám mạnh nhất, nguy hiểm nhất và có thể gây ra mất sắc tố da vĩnh viễn) thì Arbutin sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Hoạt chất này sẽ giúp ức chế sự hình thành melanin bên dưới da, làm mờ các mảng nám, đốm tàn nhang, đồi môi mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có tỉ lệ kích ứng hay tổn thương da.

Vitamin C: Hoạt chất “vàng” đúng nghĩa, đặc trưng với màu vàng của mình, bạn có thể bổ sung Vitamin C theo đường uống lẫn đường bôi thoa. Đây là hoạt chất điều trị nám tàn nhang hiệu quả bởi khá năng giúp giảm đi lượng sắc tố melanin đã/đang hoặc sắp sản sinh trên da. Ngoài ra, Vitamin C còn giúp da khỏe mạnh hơn, tăng cường sản xuất Collagen và chống oxy hóa đa chiều.

Lecithin: Hoạt chất này được xuất hiện trong các sản phẩm Dược mỹ phẩm cao cấp điều trị nám tàn nhang bởi sức mạnh đặc trưng tuyệt vời của nó, Lecithin giúp phân tán các hạt sắc tố Melanin, dưỡng ẩm và bảo vệ tế bào.

Che chắn vật lý:

Thông thường, kem chống nắng hằng ngày bạn sử dụng chỉ có khả năng tăng cường tối đa sự bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên chỉ sử dụng nó thôi thì không đảm bảo 100% khả năng chống nắng, bạn nên phối hợp với che chắn vật lý như khẩu trang tối màu, khẩu trang chống tia UV bạn nhé.

dieu tri nam tan nhang

2.2 Điều trị nám tàn nhang lâu năm:

Đối với tình trạng nám tàn nhang lâu năm, bạn cần nhiều hơn những phương pháp trên để cho ra kết quả điều trị tích cực. Cụ thể bạn có thể lựa chọn phương pháp Peel da tại phòng khám có đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao để lột tẩy đi lớp da cũ sần sùi, lấy đi lượng sắc tố melanin nằm trên bề mặt da.

Ngoài ra, phương pháp Laser điều trị nám tàn nhang lâu năm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi phương pháp này sẽ sử dụng các bước sóng ngắn dài khác nhau, phù thuộc vào từng tình trạng nám tàn nhang lâu năm để tác động trực tiếp làm tiêu biến chúng. Tuy nhiên, phương pháp này có khá nhiều điểm bất lợi bởi có thể khiến da bị tổn thương, tình trạng nám tàn nhang lâu năm sẽ nặng nề hơn bởi kích thích mạnh mẽ trong quá trình điều trị. Đồng thời, bạn vẫn phải sử dụng những loại dược mỹ phẩm cao cấp điều trị nám tàn nhang lâu năm để duy trì và ngăn ngừa nám tàn nhang quay trở lại sau này.

Dược mỹ phẩm cao cấp công nghệ cao hỗ trợ điều trị nám tàn nhang mới và nám tàn nhang lâu năm cực kỳ hiệu quả:

Thương hiệu Dược mỹ phẩm RejuvE được đánh giá là một trong những Thương hiệu hàng đầu trong việc sở hữu các sản phẩm phục hồi da, trẻ hóa và điều trị da bị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay. Ngay sau đây là những sản phẩm bạn có thể tham khảo kết hợp:

INTERACTIVE NANO C : Sản phẩm dưỡng da sử dụng như bước đệm trước khi dùng sản phẩm đặc trị, cung cấp 20% Vitamin C cho làn da, tế bào gốc táo Thụy Sĩ ngăn ngừa sắc tố melanin, chống oxy hóa mạnh mẽ. Chỉ ngay khi sử dụng sản phẩm một vài lần, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện về sắc độ của nám tàn nhang, có thể kết hợp với sản phẩm bên dưới đây để thấy rõ hiệu quả hơn nữa.

Xem sản phẩm :

REJUVE INTERACTIVE Nano C

 

INTERACTIVE CELLULAR WHITE (Tinh chất điều trị nám tàn nhang chuẩn y khoa ): Sản phẩm bắt buộc phải có, được xem là sản phẩm đặc trị cho vấn đề da tối màu, nám, sạm và tàn nhang. Với công nghệ Nano vô cùng tiến tiến, Cellular White nhanh chóng giúp các vết nám trên làn da được cải thiện về sắc độ lẫn kích thước, ngừa tình trạng nám quay lại nếu bạn có lựa chọn liệu trình điều trị nám qua hình thức xâm lấn như peel, laser,…

Xem sản phẩm :

REJUVE INTERACTIVE Cellular White

Thành phần bao gồm :

Arbutin : Hiệu quả gần như Hydroquinone nhưng nhẹ dịu và an toàn tuyệt đối, được chứng minh là một trong những chất dưỡng trắng, sáng da và giảm nám hiệu quả cao nhất. Arbutin còn ức chế quá trình oxy hóa tyrosine.

Vitamin C dạng ổn định kích thích sản xuất collagen, làm mờ nếp nhăn, đều màu da, bảo vệ da trước tác hại của các gốc tự do

Linoleic Acid : Tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp giữ ẩm và ngăn ngừa kích ứng

Lecithin : Giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm và phân tán các hạt sắc tố, chống oxy hóa

Tocopheryl acetate : Vitamin E ổn định tuyệt đối, bảo vệ màng tế bào khỏi những tổn thương, ngăn ngừa lão hóa do tia bức xạ UV và quá trình peroxy hóa lipid.

Duy trì sử dụng những sản phẩm trên để hoàn thành tốt quá trình điều trị nám điều tàn nhang tại nhà bạn nhé! Các sản phẩm bên trên còn cực kỳ phù hợp với những làn da sau liệu trình xâm lấn máy móc công nghệ cao trị nám tàn nhang như Peel hoặc Laser.

Blog mới

Được quan tâm